fbpx

Tài xế được quyền đánh giá sao khách hàng nếu không ưa

Grab Việt Nam vừa mới cho ra mắt tính năng cho phép tài xế công nghệ được quyền đánh giá sao khách hàng nếu hành trình đó tài xế cảm thấy khách hàng này không ưa mắt. Nói thì nói vậy thôi chứ đại loại như bạn say xỉn, xúc phạm tài xế hoặc những lý do mất lịch sự khác thì tài xế được quyền đánh giá sao thấp khách hàng của mình sau khi kết thúc cuốc xe.

Được biết, tính năng này sẽ được triển khai ngay trong tháng 03/2020. Nơi đầu tiên áp dụng trên lãnh thổ Việt Nam là Hà Nội, có lẻ sau đó sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh. Tính năng này sẽ có mặt ở GrabCar, GrabBike và cả Grab giao hàng nữa.

Giải thích cho tính năng này thì Grab cho biết, để tạo sự công bằng cho hành khách và xe ôm công nghệ nên tính năng này là cần thiết. Cụ thể, sau khi kết thúc chuyến xe thì tài xế có thể đánh giá sao ngay khách hàng luôn hoặc trong vòng 72h kể từ lúc kết thúc chuyến xe có thể quay lại đánh giá. Tài xế chỉ được quyền đánh giá 1 lần và không có quyền chỉnh sửa. 

Trong trường hợp đánh giá từ 1 đến 4 sao trong thang điểm 5 sao thì tài xế phải có lý do chính đáng. Grab khuyên tài xế Grab đánh giá sao khách hàng không được đánh giá theo cảm tính, không nên tranh luận với khách hàng mà hãy cố gắng thực hiện xong chuyến xe. Không rõ, việc khách hàng bị tín nhiệm thấp thì có bị sao không cho những lần đặt xe tiếp theo.

 

Bài viết liên quan:

Với Grab Kitchen, không những hổ trợ tài xế mà còn hổ trợ cả nhà bán hàng

Grab bắt đầu tính phí cho hành khách nào bắt tài xế đợi

Ngọc Châu

Mình là Ngọc Châu. Xin lỗi các bạn vì mình không thích public thông tin cá nhân của mình lên đây. Tuy nhiên, bạn nào thích mình có thể thả tim cho bài viết của mình nhé. Cảm ơn các bạn.

avatar
  Theo dõi  
Nhận thông báo